Friday, April 19, 2013

006 วิธีลบเพื่อนจาก Facebook

วันนี้ทาง all-app-tips จะมาสอน วิธีลบเพื่อนจาก Facebook สำหรับคนที่เราต้องการจะนำออกจากบัญชี Facebook ของเรา .. ซึ่งทำได้ง่ายมากๆ ลองทำดูครับ ..

ขั้นที่ 1 เข้าเฟสบุ๊คของเพื่อนที่ต้องการลบออกจาก Facebook จากนั้นนำเมาส์ของคุณชี้ที่ ปุ่ม เพื่อน (friend) และกด เลิกเป็นเพื่อน ตามภาพ



ขั้นที่ 2 ทาง Facebook จะถามเราอีกครั้งเพื่อความแน่ใจว่าต้องการลบจริงๆหรือไม่ หากต้องการให้กด เลิกเป็นเพื่อน หากไม่ต้องการก็กด ยกเลิก ตามภาพ ...

ขั้นที่ 3 เมื่อเราลบเสร็จ จะมีข้อความขึ้นแจ้งเตือนว่าเราลบเสร็จสิ้นแล้ว ..

จบเพียงเท่านี้สำหรับบทความที่ 6 ของวิธีใช้งานเฟสบุ๊ค ในหัวข้อ วิธีลบเพื่อนจาก Facebook
โปรดติดตามบทความที่ 7 ต่อไป