Wednesday, May 8, 2013

เทคนิค วิธีเพิ่มตัง LINE PLAY เยอะๆ 2013

ตอนนี้กับกระแส LINE PLAY นั้นถือว่าเป็นเกมส์ที่ดังมากๆ ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนที่ใช้ LINE นั้นต้องรู้จักแน่นอน เพราะอาจเป็นเพราะเกมส์ LINE PLAY นั้น มีข้อความชวนเชิญเล่นเกมส์ ซึ่งเพื่อนๆคนไหนไม่ชอบ ให้ทำการปิดคำขอแจ้งเตือน .. 

 และในวันนี้ทาง Allapptips จะมาสอนเพื่อนๆกับเทคนิคการ หาเงิน หรือ หาเพชร ในเกมส์ LINE PLAY โดยในเกมส์นี้ก็มีวิธีหลากหลายมากมายซึ่งวิธีที่ได้ผลและได้เร็วมากที่สุดนั้น ไม่ใช่เทคนิค Invite Code
นั้นแน่ ! เพื่อนๆอยากรู้กันแล้วใช่มั้ยครับ วันนี้ทางบล็อคจะมาสอนอย่างละเอียดยิบ และได้ผลตอบรับดี 100% การันตีเลยครับ ถ้าเพื่อนๆอยากรู้แล้ว ก็เชิญอ่านได้เลยครับ ....

ซึ่งวิธีที่จะมานำเสนอในวันนี้ อาจเป็นทางเลือกหนึ่งที่เพือนๆสามารถเลือกใช้ได้ เช่นกรณีที่คุณนั้นซื้อเสื้อผ้า หรืออุปกรณ์แต่งบ้านจนเงินหมด แล้วตามเทรนเพื่อนๆไม่ทัน
วันนี้เลยจะมาสอนเทคนิคการหาเงินเยอะๆ ฉบับ 2013 โดยวิธีนั้นจะเป็นการ invite เพื่อนจาก LINE
และมีขั้นตอนและวิธีทำดังนี้


  1. Add เพื่อนใน LINEหลายๆคน แอดโดยสุ่มUser เช่น ABC123 ABC1234 ABC12345 Jobหรืออื่นๆ
  2. หากเราได้เพื่อนจำนวนมากๆเช่น 50 คน ให้เข้าไปที่ LINE PLAY
  3. จากนั้นกดส่งคำขอไปยัง เพื่อนใหม่ที่เราแอดมา
  4. จากนั้นจะได้คนละ 1000 เช่นเราแอด 50 คนก็ได้ 50000 เพชร
  5. จากนั้นก็เข้าไปลบเพื่อนๆที่แอดมา หรือจะไม่ลบก็ได้ ตามสะดวกของเพื่อนๆทุกๆคนจ้า
นี้ก็คือเทคนิคที่ใช้หาเพชรใน LINE PLAY และหวังว่าเพื่อนๆจะได้ทดลองใช้เทคนิคนี้ดูเพราะเป็นเทคนิคที่ง่ายและสามารถทำได้ด้วยตนเอง แถมได้ GEM ไป Shopping ใน LINE play อีกด้วย ว้าวว!

และเพื่อนๆสามารถเจอกับเราได้ในบทความต่อไป หรือเพื่อนๆ สามารถเข้ามาอ่านบทความอื่นๆเกี่ยวกับวิธีใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้ในเว็บบล็อคของเรา เพราะมีทั้งบทความที่สามารถให้ความรู้ใหม่ๆแก่คุณได้ดีอีกด้วย

จบไปแล้วกับบทความแนะนำแอพพลิเคชั่น LINE PLAY ไว้พบกันใหม่นะครับเพื่อนๆทุกคน สำหรับวันนี้ลาไปก่อนครับ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆนะครับ ....