Monday, May 13, 2013

วิธีใช้แอพ Photowonder [สวยได้ไม่ต้องใช้มีดหมอ]



แนะนำแอปแต่งรูป photowonder
       แอปผลิเคชั่นนี้เป็นถ่ายรูปที่มีฟังค์ชั่นที่หลากหลาย เช่น เอฟเฟ็คกล้อง ตัดแปะภาพ ปรับแต่ง และวัสดุตกแต่ง ซึ่งแอปพลิเคชั่นนี้สามารถสามารถรองรับได้แต่ iphone ดังนั้นเรามาดูฟังค์ชั่นต่างๆใน photowonder กันเถอะ
        
     เริ่มต้นด้วยการปรับแต่งภาพซึ่งการปรับแต่งภาพนี้มีฟังค์ชั่นในรูปแบบของการทำศัลยกรรมในโทรศัพท์ง่ายๆโดยไม่พึ่งมีดหมอ


ต่อ มาเราก็จะพูดถึงการตัดแปะภาพ ซึ่งการตัดแปะภาพใน photowonder นี้ให้เราตัดแปะภาพได้อย่างใจนึกและสามารถเลือกพื้นหลังต่างๆได้อีกด้วย





เมื่อ พูดถึงเอฟเฟ็คกล้องเชื่อว่าทุกแอปพลิเคชั่นถ่ายรูปจะต้องแต่ในphotowonder ของเรานี้มีเอฟเฟ็คที่ต่างไปจากแอปพลิเคชั่นถ่ายรูปอื่นๆ











และ สุดท้ายที่เราจะพูดถึงในแอปพลิเคชั่น photowonder นี้ก็คือ วัสดุตกแต่ง ซึ่งเป็นฟังค์ชั่นที่รวบรวมของตกแต่งเอาไว้ใช้งานในการถ่ายรูปมากมาย

เรา ขอจบการนำเสนอแอฟพลิเคชั่นถ่ายรูป photowonder ไว้แค่นี้ก่อน ถ้าผู้เยี่ยมชมต้องการสัมผัสกับ photowonder ด้วยตัวเองก็เข้าไปโหลดได้ที่ appstore และplay store ในราคาที่ ฟรี ค่ะ